𝐅𝐄𝐁𝐑𝐔𝐀𝐑𝐘 𝐇𝐄𝐀𝐋𝐈𝐍𝐆 by Robin Team: 𝑁𝑎̆𝑛𝑔 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔 𝑡𝑖́𝑐ℎ 𝑐𝑢̛̣𝑐 𝑑𝑎̀𝑛ℎ 𝑐ℎ𝑜 𝑏𝑎̣𝑛

🌱 𝑀𝑜̣̂𝑡 đ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑏𝑒́ 𝑛ℎ𝑜̉ đ𝑒̂̉ 𝑚𝑜𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑜̛̀ 𝑚𝑜̂̃𝑖 𝑠𝑎́𝑛𝑔.

Thức dậy thật sớm và thưởng thức bữa sáng nóng hổi. Hãy xem các Vlog, các bài báo mạng và lên thực đơn ăn sáng hằng ngày. Ví dụ như hôm nay, bạn sẽ chuẩn bị một cốc cà phê nóng hổi, một lát bánh mì bơ kèm trứng và xúc xích. Cũng đừng quên một chút hoa quả đã được gọt sẵn và để trong chiếc hộp xinh xinh vào tối hôm trước.

🌱 𝐺𝑎̂̀𝑛 𝑔𝑢̃𝑖 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̂𝑛 ℎ𝑜̛𝑛 𝑑𝑢̀ 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐ℎ𝑢́𝑡.

Thay vì tiêu tiền vào đồ ăn vặt và trà sữa, tại sao bạn không thử mua những lọ hoa xinh xắn/ chậu cây cảnh nhỏ trên bàn ăn hoặc bàn làm việc? Năng lượng tích cực của vũ trụ và thiên nhiên sẽ khiến cho bạn cảm thấy khoan khoái và yêu đời hơn.

🌱 𝐻𝑎̃𝑦 ℎ𝑎̣𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑢́𝑐 𝑑𝑢̀ 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑐𝑜́ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑚𝑖̀𝑛ℎ.

Nếu căn phòng của bạn đang thật tối và lạnh lẽo, hãy thử khiến chúng trở nên lung linh hơn với đồ trang trí và bóng đèn led màu vàng. Một căn phòng đẹp và ấm áp chắc chắn là nơi đáng mong đợi nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy chắc rằng bạn luôn giữ cho không gian của mình thật đơn giản và ngăn nắp. Việc tận hưởng những giây phút hạnh phúc cuối cùng trong ngày bằng các hoạt động yêu thích sẽ khiến bạn quên sạch mọi căng thẳng và phiền não sau một ngày dài. Bạn đã sống hết mình và Dù bạn đọc sách, xem Youtube, xem Netflix hay nghe nhạc và đắp mặt nạ, miễn là bạn cảm thấy thật thanh thản.

🌱 𝑇𝑖̀𝑚 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑖𝑒̂̀𝑚 𝑚𝑒̂ đ𝑎̃ 𝑏𝑖̣ 𝑙𝑎̣𝑐 𝑚𝑎̂́𝑡.

Đã bao giờ bạn nhận ra mình đã dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về rắc rối trong cuộc sống mà quên mất dành thời gian để tìm đến những sở thích và đam mê bé nhỏ của mình? Nếu cây đàn của bạn đã bụi, nếu bộ màu nước của bạn đã ở đó lâu rồi, vậy thay vì dành thời gian lướt net và tán dóc trên mạng, hành dành thời gian cho chính mình

…bởi bạn là điều quan trọng nhất, là điều tuyệt vời nhất và cần được bạn ưu tiên và chăm sóc nhất!

——————————
⭐️ Boutique Hotel – Khách sạn 2 sao số 1 Đà Nẵng!
✔️다낭 2성급 인기 호텔 5곳!
✔️24/7 reception! Airport Hotel Friendly
💡Urban StayCozy Trendy 🇻🇳
🔆BOOK NOW!🔻🔻🔻🔻
💜 ROBIN HOTEL DANANG
📍 08. Đường Loseby. Đà Nẵng
📩 hello@robinhotel.com
☎️ (+84) 236 655 9666 / (+84) 935 220 966
🖍 Instagram Direct: robinhotel.danang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *